Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH THỦY LỢI BUILDING, KHUÔN VIÊN XANH MÁT

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Thủy Lợi building tọa lạc đường Nguyễn Xí, Phường 26, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh tòa nhà văn phòng cho thuê quận bình thạnh Thủy Lợi Building thiết kế quy mô lớn, sang trọng, giá ưu đãi.

Bạn đang tìm kiếm một văn phòng lý tưởng? nằm tại nơi có không gian sạch sẽ, thoáng mát, chất lượng dịch vụ tốt, cảnh quan đẹp. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp và công ty muốn tìm văn phòng làm trụ sở.

Tòa nhà được trang bị đầy đủ tiện ích căn bản của một tòa nhà văn phòng: thang máy, thang bộ thoát hiểm, hệ thống điều hòa, máy phát điện dự phòng, nhà vệ sinh... Tòa nhà còn tọa lạc nơi không gian sạch sẽ, thoáng mát, chất lượng dịch vụ tốt, cảnh quan đẹp. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp và công ty muốn tìm văn phòng làm trụ sở.

Cao ốc văn phòng Thủy Lợi Building được thiết kế với gam màu xanh của kính làm màu chủ đạo, kết hợp với màu xám trắng của tường tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác hiện đại và thoáng mát.

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Thủy Lợi building nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Xí hai chiều với kết cấu tòa 10 Tầng - 1 Trệt - 1 Lửng - 1 Trệt - 1 Hầm. Tòa nhà thiết kế quy mô lớn sang trọng mà giá rất ưu đãi, phù hợp với mọi doanh nghiệp cần văn phòng đẹp và giá rẻ ở Tp.HCM.

Từ đây có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực quan trọng như: bên xe Miền Đông, sân bay Tân Sơn Nhất, trục đường Cao Tốc Phạm Văn Đồng, trung tâm quận 1,… và tất cả đều không quá 15 phút di chuyển bằng xe máy. Bên cạnh đó, văn phòng cho thuê đường Nguyễn Xí quận Bình Thạnh Thủy Lợi Building được trang bị những hệ thống hiện đại nhất cho các diện tích văn phòng cũng như căn hộ sinh hoạt.

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Tòa nhà Thủy Lợi Building nằm trong khu vực an ninh, yên tĩnh gần chung cư cao cấp và các tiện ích dành cho văn phòng xung quanh khu vực tòa nhà. Với vị trí thoáng mát ,nhiều cây xanh, mặt tiền đường hai chiều,cho thue van phong quan binh thanh Thủy Lợi Building đúng là một văn phòng tiện lợi, sang trọng và giá rất hợp lý trên thị trường.

Thủy Lợi 4 Building cũng là địa điểm đặt trụ sở của rất nhiều công ty, ngân hàng có uy tín do đó việc đặt văn phòng tại đây cũng sẽ nâng cao giá trị thương hiệu công ty.

Tòa nhà van phong cho thue binh thanh Thủy Lợi 4 Building cao 16 tầng với 2 tầng hầm, 1 tầng trệt 14 tầng lầu tổng diện tích sàn 20,640 m2 sử dụng 8 thang máy tốc độ cao hiện đại, hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động cao cấp, 04 máy phát điện dự phòng 1500 KVA đủ cung cấp toàn bộ tòa nhà trong vòng 24 tiếng liên tục, Thủy Lợi 4 Building cũng được trang bị hệ thống đổi nguồn tự động. Thêm vào đó, nơi đây còn có đội ngũ tiếp tân,quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h, mang lại cho các khách hàng sự an tâm tuyệt đối để tập trung vào công việc.

Mã BĐS: THL01
Giá thuê: 9 usd/m2
Phí dịch vụ: 2 usd/m2
Diện tích: 100m2, 220m2
Phí xe máy: 100 nghìn/chiếc
Quy mô: 10 tầng, 1 hầm
Hạng VP: C
Loại máy lạnh: Trung tâm
Hợp đồng thuê: 2 năm
Cọc: 3 tháng
Thanh toán: 3 tháng

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Thủy Lợi Building:

Hình ảnh bên ngoài tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Thủy Lợi Building, đẹp, hiện đại.

Hình ảnh bên ngoài tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Thủy Lợi Building với không gian sang trọng.
Hình chụp khuôn viên sân trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Thủy Lợi Building rộng rãi thoáng mát, không gian xanh

Hình chụp hầm để xe tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Thủy Lợi Building với sức chứa lớn.

Hình chụp máy phát điện tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Thủy Lợi Building, hiện đại, công suất lớn.

Quầy tiếp tân tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Thủy Lợi Building với không gian sang trọng và rộng thoáng.

Tầng trệt tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Thủy Lợi Building, rộng rãi, thoáng mát.

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Thủy Lợi Building, sử dụng 2 hệ thống thang máy lên xuống cho cả tòa nhà.

Hình chụp thang thoát hiểm tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Thủy Lợi Building, tiện lợi.

Hình chụp hành lang tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Thủy Lợi Building, thoáng, sạch sẽ.

Hình ảnh bên trong diện tích trống tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Thủy Lợi Building, trống suốt, vuông vức.

Góc nhìn khác bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Thủy Lợi Building, với không gian rộng, sử dụng hệ thống máy lạnh trung tâm.

Bạn vừa xem xong thông tin văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Thủy Lợi building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Thủy Lợi building hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

Tag: văn phòng cho thuê, văn phòng cho thuê quận bình thạnh, thủy lợi building

1 nhận xét:

  1. Tòa nhà văn phòng cho thuê Thủy Lợi Building có ưu đãi gì trong tháng 1 tới đây không? Đây là email của tôi. nếu có thông tin ưu đãi gì về tòa nhà Thủy Lợi Building hãy gửi cho tôi nhé. Cảm ơn nhiều

    Trả lờiXóa

Bài đăng nổi bật

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN HÀ PHAN BUILDING, TRUNG TÂM QUẬN

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Hà Phan building đường Phan Xích Long, Tp HCM, gồm 1 trệt, 10 tầng, 1 lửng, 2 hầm, 2 thang máy, khuôn viê...