Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH ÁNH HÀO QUANG BUILDING, TOILET RIÊNG BIỆT

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Ánh Hào Quang building tọa lạc đường D5, Phường 25, Q Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh, tòa nhà cho văn phòng, Ánh Hào Quang Building, giá hợp lý.

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Ánh Hào Quang building đường 5, 1 trệt, 5 lầu, 2 thang máy, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát.

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Ánh Hào Quang Building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác
 … Là một trong những tòa nhà có thiết kế hiện đại và trang bị tiện ích đầy đủ nhất. Doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây sẽ có cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc hiện đại, đẳng cấp, đồng thời cũng là cách tốt nhất để khẳng định vị trí, thương hiệu doanh nghiệp trên thị trường.

Mã BĐS: AHQ01
Giá thuê: 5.7 usd/m2
Diện tích: 150m2, 200m2
Phí xe máy: 147 nghìn/ chiếc
Quy mô: 5 Tầng, 1 Hầm
Hạng VP: C
Loại máy lạnh: Trung tâm
Hợp đồng thuê: 2 năm
Cọc: 3 tháng
Thanh toán: 3 tháng

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Ánh Hào Quang Building.

Phía trước bên dưới tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Ánh Hào Quang Building, kiến trúc mới lạ, không gian thoáng mát.

Nhìn từ phía trước bên trên văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Ánh Hào Quang Building, sang trọng, thiết kế đẹp, phù hợp cho khách hàng đi thuê văn phòng.

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Ánh Hào Quang Building, với 2 thang máy hiện đại, tiện nghi, sang trọng.

Hình nhìn từ bên trong văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Ánh Hào Quang Building, trần cách sàn 2.6m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Ánh Hào Quang building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Ánh Hào Quang Building hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

Tag: văn phòng cho thuê quận bình thạnh ánh hào quang building, văn phòng cho thuê quận bình thạnh, văn phòng cho thuê

4 nhận xét:

  1. Tòa nhà này nằm ở trung tâm quận 1 giáp với quận 3 nên giao thông thuận lợi cho việc đi lại, ngoài ra tòa nhà có view rất đẹp nên có thể nhìn toàn thành phố. Đặc biệt dịch vụ quản lý tòa nhà rất chuyên nghiệp nên công ty tôi quyết định thuê lâu dài ở tòa nhà này. Gửi qua mail của tôi nhé! thienthanh@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. Hiện tại thì văn phòng cho thuê còn trống không? Tôi muốn đi xem qua văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Ánh Hào Quang Building. Đây là số điện thoại của tôi. Bạn hãy liên lạc với tôi nhé 09126154123

    Trả lờiXóa
  3. Có thể trao đổi thêm về giờ giấc làm việc tại tòa nhà không bạn.? Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0976 477 965.

    Trả lờiXóa
  4. Hiện tại hình ảnh chưa cung cấp đủ thông tin cần thuê văn phòng của tôi. Tôi muốn đi tham quan qua tòa nhà này. Bên bạn là môi giới có thể giúp tôi vấn đề này được không? Lh với tôi 0965421547. Cảm ơn bạn nhiều lắm!!

    Trả lờiXóa

Bài đăng nổi bật

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN HÀ PHAN BUILDING, TRUNG TÂM QUẬN

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Hà Phan building đường Phan Xích Long, Tp HCM, gồm 1 trệt, 10 tầng, 1 lửng, 2 hầm, 2 thang máy, khuôn viê...