Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH RIPAC BUILDING, GIÁ CỰC SỐC

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Ripac building sở hữu cho mình một view nhìn tuyệt vời cùng với kết cấu cơ sở hạ tầng hiện đại, tại đây quý khách hàng có thể di chuyển thuận lợi đến quận 3, và đặc biệt là trung tâm giao dịch tài chính quận 1. Cùng các lợi ích về kinh tế, tòa nhà còn đem đến cho nhân viên quý công ty bạn lợi ích về di chuyển khi gần các điểm dừng xe bus, gần cây xăng và đặc biệt là gần sân bay Tân Sơn Nhất.
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Ripac building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Ripac Building.

Hình chụp toàn cảnh Ripac Building
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Ripac building gồm 8 tầng, 1 hầm, kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.
Hình chụp phía trước Ripac Building
Mặt trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Ripac building, thiết kế đẹp, sang trọng.
Hình chụp diện tích trống tại Ripac Building
Diện tích trống bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Ripac building, trần cách sàn 2.6m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

1 nhận xét:

  1. Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Ripac building rất sang trọng và tiện nghi. đến nay tại văn phòng Ripac building còn chỗ trống không? CÔng ty tôi muốn chuyển văn phòng trong 5 tháng nữa. Hãy tư vấn giúp tôi về tòa nhà này

    Trả lờiXóa

Bài đăng nổi bật

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN HÀ PHAN BUILDING, TRUNG TÂM QUẬN

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Hà Phan building đường Phan Xích Long, Tp HCM, gồm 1 trệt, 10 tầng, 1 lửng, 2 hầm, 2 thang máy, khuôn viê...