Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH PHL BUILDING, VỊ TRÍ THOÁNG MÁT

Văn phòng cho thuê quận Tân BìnH PHL building đường Hoàng Việt, 7 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình PHL building nằm trên tuyến đường tập trung nhiều mặt bằng kinh doanh, các tổ chức kinh tế, các tòa nhà văn phòng, hệ thống các ngân hàng… tạo nên môi trường làm việc năng động. Các doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây có nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng, mở rộng quy mô kinh doanh.
Với các lợi thế lớn về vị trí địa lý, giao thông đi lại và tiềm năng kinh doanh, nơi đây thích hợp là địa chỉ văn phòng làm việc cho các đơn vị muốn tìm thuê văn phòng  và vẫn có thể thuận tiện di chuyển ra các địa phương ngoại thành và các tỉnh thành lân cận.


Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê quận Tân Bình PHL Building.

Hình chụp toàn cảnh PHL Building
Nhìn bao quát, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình PHL building có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc. 
Hình chụp phía trước PHL Building
Mặt trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình PHL building, kiến trúc mới lạ, không gian thoáng mát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN HÀ PHAN BUILDING, TRUNG TÂM QUẬN

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Hà Phan building đường Phan Xích Long, Tp HCM, gồm 1 trệt, 10 tầng, 1 lửng, 2 hầm, 2 thang máy, khuôn viê...