Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 STAR BUILDING, ,MẶT TIỀN RỘNG

Văn phòng cho thuê quận 1 Star building gồm 1 lửng, 10 tầng, 2 thang máy, khuôn viên đẹp. Star Building Với tổng diện tích cho thuê tại Star Building : 4740.37m2, diện tích sàn điển hình là 484.59. sàn tải trọng 250kg/m2. Cầu thang 250kg/m2, Tường gạch với sơn Jotun và cửa sổ kính cao cấp, Vách và sàn ốp lát đá granite EURO, thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO. Điểm đặc biệt là tòa nhà Star cung cấp dịch vụ an ninh suốt 24 giờ.

Văn phòng cho thuê quận 1 Star building vốn là khu căn hộ dịch vụ, tuy nhiên tòa nhà có một phần tầng trệt làm diện tích cho thuê văn phòng do đó rất thuận tiện cho các công ty có nhiều việc ra vào văn phòng thường xuyên. Giá thì cũng không mắc hơn.
Văn phòng đặt trong khu vực này khách hàng được thừa hưởng tất cả những dịch vụ của căn hộ như phòng gym, hồ bơi (có trả phí), và không gian xung quanh rộng rãi khác hoàn toàn so với các tòa nhà văn phòng đông đúc.

Tòa nhà có độ lớn TTT, diện tích dùng lên đen 3.300 m2, trong đó diện tích xây dựng chı̉ chiếm 37%, hơn 63% bầu không khí còn lại dành cho cây cối, và tiện ích. Đặc biệt hơn, vừa mới đây ban điều hành tòa nhà mở các nội khu đi lên các kiến thức và kỹ năng giao tiếp, điều hành,..
HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN.
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng Star building.

Văn phòng cho thuê quận 1 toàn cảnh tòa nhà.

Phía trước tòa nhà, rộng rãi, an ninh.


Tầng trệt tòa nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN HÀ PHAN BUILDING, TRUNG TÂM QUẬN

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Hà Phan building đường Phan Xích Long, Tp HCM, gồm 1 trệt, 10 tầng, 1 lửng, 2 hầm, 2 thang máy, khuôn viê...